sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//DBSK (동방신기) - DON'T CRY MY LOVER (사랑아 울지마) - 번역본//LỜI DỊCH


Tôi thật là ổn rồi ư? Mọi người cứ gặp lại hỏi tôi xem có ổn không
Hẳn trông tôi đau buồn lắm, nước mắt thấm ướt đẫm đôi bàn tay

Nước mắt ấy vì tôi mà lại rơi, dòng lệ tuôn tràn trong mắt hẳn sẽ che khuất hình ảnh em
Tình yêu ơi đừng khóc, không chừng tôi lại mang em theo mất
Tôi vẫn sẽ giữ mãi tất cả kỉ niệm em để lại ấy

* Nhắm mắt một chút, e rằng tôi lại yêu em mất, phải buông tay thôi, e rằng tôi lại chẳng buông tay em được
Tôi phải quên em - người đã dạy tôi cách yêu thương thế nào đấy, hình ảnh em lúc này…

Hôm nay tôi lại uống say, rồi gọi điện cho em, em vẫn không nghe rồi tôi lại khóc
Ta đã nói gì nhỉ, hẳn là vài lời bâng quơ, thậm chí tôi còn chẳng thể nói rằng “anh xin lỗi”
Em vẫn định chạy trốn tôi sao? Giấc mơ không thể nắm lấy càng lúc càng xa vời

* Lặp lại

Em chờ đợi tình yêu như thế nào sẽ đến với mình, tôi nghĩ rằng mình chẳng có điều đó
Em đã nói, ta đã cùng hứa, những giọt nước mắt dành cho nhau, giờ thì tôi có thể nhìn thấy chúng rồi


* Lặp lại

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...