sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//BEAST - FICTION - LỜI DỊCH (번역)


Tôi vẫn-chưa-quên-được-em
Vẫn-chưa-tin-được tất-cả
Hôm-nay tôi-cũng-chưa-thể-để-em-đi-như-thế

Tôi sẽ viết lại câu chuyện của đôi ta thêm lần nữa
Câu chuyện thật dài không hồi kết
Tạm chôn cảm giác mất mát thấm đẫm trong da thịt
Tôi sẽ đặt bút viết một câu chuyện mới
Mở đầu là em và tôi đang cười một cách hạnh phúc
Bối cảnh đặt bên trong căn phòng chật hẹp không lối thoát, để em không thể rời bỏ tôi

Tôi hôn em như thể chưa có gì xảy ra
Tôi không thể rời xa dáng vẻ dịu dàng ấy
Chẳng có gì là kết thúc của chúng mình cả

Tôi lại như thế (tiểu thuyết trong mộng tưởng)
Không thể quên được (tiểu thuyết trong mộng tưởng)
Trong tim tôi vẫn đang viết tiếp câu chuyện không hồi kết

Tôi sẽ giữ chặt lấy em (tiểu thuyết trong mộng tưởng)
Sẽ không để vuột mất (tiểu thuyết trong mộng tưởng)
Trong câu chuyện không hồi kết của em và tôi
Hôm nay, tôi vẫn trong mộng tưởng

Bây giờ ở đây chẳng có gì ngoài những chuyện kể hạnh phúc
Câu chuyện thật hạnh phúc chỉ của riêng hai ta
Tôi vẫn đang viết như thế (khác với hiện thực)
Nó đang dần được hoàn thiện

Em đi về phía tôi rồi ôm lấy tôi
Tôi tuyệt đối sẽ không vuột mất em - người tôi đang ôm trong vòng tay
Chẳng có gì là kết thúc của chúng mình cả

Tôi lại như thế (tiểu thuyết trong mộng tưởng)
Không thể quên được (tiểu thuyết trong mộng tưởng)
Trong tim tôi vẫn đang viết tiếp câu chuyện không hồi kết

Tôi sẽ giữ chặt lấy em (tiểu thuyết trong mộng tưởng)
Sẽ không để vuột mất (tiểu thuyết trong mộng tưởng)
Trong câu chuyện không hồi kết của em và tôi
Hôm nay, tôi vẫn trong mộng tưởng

Nhưng tôi chỉ nói thêm một lần nữa thôi
Rằng giờ em đang ở bên tôi
Rằng tôi vẫn đang tin như thế
(Nhưng chỉ là mộng tưởng mà thôi)

Tôi là một tác giả đã đánh mất phương hướng
Đoạn kết của tiểu thuyết này biết phải kết sao đây?
(Mộng tưởng của riêng tôi) Phải kết thôi
Tôi yêu em, tôi yêu em, tôi yêu em
Tôi yêu em, tôi yêu em, cứ ba chữ này thôi
(Tất cả chỉ là mộng tưởng) mà đặt bút viết xuống
Ngòi bút chậm chạp trên mặt giấy cũ ố bẩn vì nước mắt
(Tất cả chỉ là mộng tưởng) câu chuyện này chẳng thể hạnh phúc cũng chẳng thể buồn đau

Giờ đây tôi đang viết ra câu chuyện trong suy nghĩ thật hạnh phúc
Như tất cả vẫn chỉ là mong ước mà thôi

Tôi sẽ hạnh phúc (mộng tưởng trong tiểu thuyết, trong tiểu thuyết)
Chúng ta sẽ ở bên nhau (mộng tưởng trong tiểu thuyết, trong tiểu thuyết)
Bây giờ sẽ bắt đầu (mộng tưởng trong tiểu thuyết, trong tiểu thuyết)
Sẽ không có kết thúc (mộng tưởng trong tiểu thuyết, trong tiểu thuyết)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...