sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//B.A.P - Rain Sound - 번역본//LỜI DỊCH


Oh woah oh oh woah oh oh woah oh oh
Người con gái như em
Chính là lời hỏi đáp rối rắm
Tôi mím môi
Chôn vùi tình yêu trong lời chia ly
Mưa gió bị lãng quên ngoài khung cửa thét gào
Trong tiếng radio sáng sớm
Tôi nghe tiếng nhạc quen thuộc
Thật hoàn hảo để nghĩ về em
Hai tách cà phê trống không
Ở nơi không có em, tôi đang chiến đấu với sự cô đơn đây
Một mình bước trên đường
Quán cà phê ta thường đi, đến rạp xem phim
Tôi vẫn đang khóa mình trong kí ức, còn em thì sao?
Chợt nhớ ra cả cái thời tiết này, nhiệt độ này, đến cả gió tạt ngang qua
Cái người sẽ bị lãng quên như bộ phim đen trắng đã qua
Tôi vẫn nhớ em mà chìm vào giấc ngủ
Một đêm mưa, hôm nay tôi lại không ngủ được
Tiếng mưa liệu có phải tiếng em?
Có phải em gọi tôi?
Chỉ tôi nghĩ đến em sao?
Cơn mưa này sẽ an ủi tôi chứ?
Nó có biết tấm lòng này của tôi?
Tôi cứ mãi nghĩ đến em
Oh woah oh oh woah oh oh woah oh oh
(Tôi cứ vẽ em bằng bút chì, rồi xóa đi bằng tẩy - chính là tiếng mưa rơi kia)
Oh woah oh oh woah oh oh woah oh oh
(Hôm nay tôi lại vẽ em, liệu tôi sẽ xóa em đi được sao?)
Cái ô đỏ tươi
Áo quần cùng đôi giày thể thao ướt nhẹp
Cứ bật tắt máy sưởi
Làm thế nào cũng không khô
Đó không phải là tâm trạng tôi sao?
Cuộc hỏi đáp rối rắm ấy
Ngày mưa ấy, tôi phải lòng em
Ta đã yêu nhau bao nhiều (yêu hết lòng)
Hẳn là mình không cần thế đâu
Để giờ lòng tôi đau lắm (thật đau)
(Ngay từ đầu đã giữ hình bóng em trong con tim bên trái cứ đọng lại nơi ấy)
Giờ đọng lại chỉ còn như mảnh vỡ ghim sâu
Em kéo tôi theo
Dường như tôi đã nói rối rằng không có em tôi vẫn sống tốt
Vứt bỏ hết xúc cảm đi rồi
Nhưng vẫn nhớ em mà thiếp đi
Một đêm mưa, hôm nay tôi lại không ngủ được
Tiếng mưa liệu có phải tiếng em?
Có phải em gọi tôi?
Chỉ tôi nghĩ đến em sao?
Cơn mưa này sẽ an ủi tôi chứ?
Nó có biết tấm lòng này của tôi?
Tôi cứ mãi nghĩ đến em
Trời ơi giúp con với
Hãy dừng mưa chút thôi
Để con có thể quên được cô nhóc ấy, ôi không
Tiếng mưa liệu có phải tiếng em?
Có phải em gọi tôi?
Chỉ tôi nghĩ đến em sao?
Cơn mưa này sẽ an ủi tôi chứ?
Nó có biết tấm lòng này của tôi?
Tôi cứ mãi nghĩ đến em
Oh woah oh oh woah oh oh woah oh oh
Tiếng mưa khóc ngoài cửa
Tôi lại nhớ đến, kí ức giữa đôi ta
Tôi không thể sống thiếu em
Cứ mỗi ngày mưa tôi lại nhớ
Em, và nụ hôn của em
Oh woah oh oh woah oh oh woah oh oh
Tiếng mưa khóc ngoài cửa
Tôi lại nhớ đến, kí ức giữa đôi ta
Tôi không thể sống thiếu em
Cứ mỗi ngày mưa tôi lại nhớ

Như thể gặp lại em

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...