sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//IM JAE BUM (임재범) - FOR YOU (너를 위해) - 번역본//LỜI DỊCH


Dường như ta làm sao lại là người khiến nhau rối rắm trong mối nhân duyên phức tạp
Tôi nợ em nhiều đến mức có trả mỗi ngày đi nữa cũng không thể trả nổi
Giống như người yêu, đôi lúc lại như người lạ, tiếp tục sống thế cũng được sao?
Dù có bao lỗi lầm như thế, dù bao lời chia tay đi nữa, em vẫn luôn ở đó

Tôi nhận ra em là người duy nhất khiến tôi thấy mình thực sự được sống trên thế gian này
Để mình không phải nuối tiếc mà sống thì chắc tôi sẽ phải nắm chặt lấy em

Suy nghĩ nông nổi cùng ánh mắt bất an nơi tôi, còn em đã thấy những điều ấy
Có lẽ đó cũng là tình yêu như chiến tranh vậy
Vì tôi nguy hiểm, vì tôi yêu em, nên xin hãy để tôi rời bỏ em

Tôi nhận ra em là người duy nhất khiến tôi thấy mình thực sự được sống trên thế gian này
Để mình không phải nuối tiếc mà sống thì chắc  tôi sẽ phải nắm chặt lấy em

Suy nghĩ nông nổi cùng ánh mắt bất an của tôi, còn em đã thấy những điều ấy
Có lẽ đó cũng là tình yêu như chiến tranh vậy
Vì tôi nguy hiểm, vì tôi yêu em, nên xin hãy để tôi rời bỏ em


Vì em, tôi sẽ ra đi

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...