sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//G-DRAGON (지드래곤) - THAT XX (그XX) - 번역본//LỜI DỊCH


Đang bước trên đường tình cờ tôi bắt gặp bạn trai em (Yea, tôi đã thấy nó)
Phải chăng linh cảm của tôi đã đúng (Tôi đã bảo em mà)
Nó tháo cái nhẫn em tặng và khoác tay một đứa khác
Cứ nói đến đây thôi nhé (Tôi không muốn tổn thương em)
Nhưng trái lại em còn nổi cáu với tôi (Tại sao?)
Rằng anh ấy tuyệt đối không lý nào như thế (Chắc em đúng đấy)
Tôi thoáng nhìn ánh mắt em rồi rằng chắc anh nhìn nhầm thôi
Đúng thế, tôi sẽ nói dối vì em ( Xin lỗi em)

Tôi ghét em không chịu hiểu cho tôi, ghét sự chờ đợi này
Rằng giờ buông tay nó ra, rằng mỗi lúc em buồn tôi cứ như chết đi được, cưng à
Tôi có điểm gì kém hơn thằng đấy nào?
Tóm lại tại sao tôi không thể có em?
Thằng đấy có yêu thương gì em đâu
Em sẽ cứ khóc như con ngốc đến bao giờ nữa?

Em trông thật hạnh phúc khi nói chuyện về nó (Trông em thật hạnh phúc)
Dù em cười như thế trông có vẻ ổn  (Tôi cũng thấy hạnh phúc)
Rằng em thật sự rất yêu nó, rằng như thể mãi mãi là thế
Bộ dạng em tin tưởng như thế. Tôi chẳng biết phải nói gì nữa
Bạn bè của em tất cả đều biết rõ về nó (Ừ, họ biết chứ)
Cái rõ ràng tất cả đều thấy sao chỉ em là không thấy thế? (Chính em ấy)
Người ta nói yêu là mù quáng, ôi cưng ơi, em mù quáng lắm rồi
Xin em, cầu cho em chia tay nó đi

Tôi ghét em không chịu hiểu cho tôi, ghét sự chờ đợi này
Rằng giờ buông tay nó ra, rằng mỗi lúc em buồn tôi cứ như chết đi được, cưng à
Tôi có điểm gì kém hơn thằng đấy nào?
Tóm lại tại sao tôi không thể có em?
Thằng đấy có yêu thương gì em đâu
Em sẽ cứ khóc như con ngốc đến bao giờ nữa?

[Rap]
Ôtô đắt tiền, bộ cánh xinh đẹp, nhà hàng cao cấp, rất hợp với em
Nhưng cái thằng cạnh em thật sự không được, nó đâu hợp với em
Bên cạnh em, vừa nở nụ cười giả dối
Vừa vuốt má vừa mân mê tóc em
Trong lòng nó rõ ràng đang nghĩ đến đứa con gái khác
Làm sao nó có thể như thế? Thật tội lỗi
Nước mắt em đã rơi bao nhiêu, tôi sẽ đối xử với em tốt hơn thế, em yêu
Nỗi đau em đã một mình chịu đựng, xin hãy san bớt cho tôi dù chỉ chút thôi, em yêu
Hãy nhìn về phía tôi một chút thôi, sao em chẳng biết tôi mới là tình yêu của em?
Sao mình em không biết thế?

Tôi có điểm gì kém hơn thằng đấy nào?
Tóm lại tại sao tôi không thể có em?
Thằng đấy có yêu thương gì em đâu
Em sẽ cứ khóc như con ngốc đến bao giờ nữa?

Tôi có điểm gì kém hơn thằng đấy nào?
Tóm lại tại sao tôi không thể có em?
Thằng đấy có yêu thương gì em đâu

Em sẽ cứ khóc như con ngốc đến bao giờ nữa?

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...