sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//샤이니 (SHINEE) - HELLO - 번역본//LỜI DỊCH


Cứ mỗi lần nhìn lại lúc ấy, tôi lại thấy mình có vẻ trẻ con, em có ở ngay trước mắt thì cũng chẳng biết phải làm sao
Phải làm sao để bắt đầu tình yêu đây? Những ai đang yêu hãy nói cho tôi biết với

Chắc sẽ có ngày tôi được nắm tay cô ấy chứ?
Chắc cũng sẽ có ngày tôi được hôn lên đôi mắt nhắm lại chứ?

Xin chào, xin chào, theo đó mà đã nuôi dũng khí
Xin chào, xin chào, mình nói chuyện chút nhé
Xin chào, xin chào, hẳn là có chút vụng về
Ai biết được, biết đâu chúng ta lại thành thì sao?

Tôi nên đến gần em hay là đợi thêm chút nữa đây nhỉ
Mỗi người nói một khác làm mọi chuyện càng khó khăn hơn (không thể tin được mà)
Em còn kén chọn hơn em thấy đấy, tôi không hay thế này đâu, hãy tin lời tôi nhé yeah

Chắc sẽ có ngày tôi được ôm cô ấy như không có gì xảy xa chứ?
Tôi tin lời răng mọi chuyện sẽ được như mình nghĩ thôi

Xin chào, xin chào, theo đó mà đã nuôi dũng khí
Xin chào, xin chào, mình nói chuyện chút nhé
Xin chào, xin chào, hẳn là có chút vụng về
Ai biết được, biết đâu chúng ta....oh yeah

Không phải lần đầu tiên đúng không? Thành thật mà nói thì tôi đã yêu và cũng đã chia tay
Nhưng mà vẫn khó quá, hãy tin lời này của tôi nhé, em khác mà

Xin chào, xin chào, lần này là tất cả của tôi đấy
Xin chào, xin chào, Ooh yeah~ Bé con, bé con, cô bé con ơi
Xin chào, xin chào, giờ thì tôi cũng không biết làm sao nữa
Ai biết được, biết đâu chúng ta...

Xin chào, xin chào, Uh~~yeah
Xin chào, xin chào, hãy cho tôi một cơ hội
Xin chào, xin chào, đung vậy, giờ tôi cũng chả biết thế nào nữa
Ai biết được, hai ta....
(Rap: Xin chào, những giây phút được bên em không niềm vui nào có thể so sánh
Không gì cả,  giờ anh không thể nào thể hiện cho em biết
Chỉ cần em nắm lấy tay anh thì anh sẽ không bao giờ để em ra đi
Nếu đây là tình yêu thì anh sẽ không bỏ lỡ
Ai biết được, hai ta...)
Biết đâu lại là định mệnh
Xin chào, xin chào....

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...