sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//아이콘 (IKON) - 지못미 (APOLOGY) - 번역본//LỜI DỊCH


Lúc nào cũng là chỗ ấy
Em vẫn luôn chờ tôi nhưng
Tôi đi rồi, tôi đã đi rồi
Đừng ngốc nghếch mà tin tôi như thế
Lời rằng tôi sẽ mãi mãi bảo vệ em
Là nói dối, là lời nói dối thôi

Trên bộ phim truyền hình tôi vẫn xem tối nay
Lại có những cảnh rõ ràng như thể đang nhìn vào mà cười mỉa tôi
Tôi chạy trốn như một tội nhân
Hôm nay em lại gào thét với tôi rằng biến đi

Tôi là thằng ích kỷ như thế
Em cũng biết mà
Em - người cứ mong tôi phải quan tâm đến những điều nhỏ nhặt
Dường như đã thành gánh nặng với anh
Chỉ một tấm ảnh chụp bình thường ấy thôi
Mà cũng không giữ lại được
Đến cả khoảnh khắc cuối cùng này đây
Chúng ta cũng chỉ nghĩ về bản thân mình

Xin lỗi, xin lỗi
Xin lỗi vì đã không bảo vệ được em, hãy sống thật tốt nhé
Xin lỗi, xin lỗi, xin em cũng quên tôi đi
Dù là đau đớn

Lời ước hẹn rằng mình sẽ mãi bên nhau
Giờ đây cũng không còn nữa rồi
Xin lỗi vì tôi không bảo vệ em được nữa

Tôi luôn luôn ở một chỗ khác
Đêm nào cũng bên bạn bè
Tôi vui chơi, suốt đêm

Trên điện thoại lật úp
Lần gọi cuối cùng của em
Một cuộc gọi nhỡ

Trên radio phát hôm nay
Bài hát ta từng cùng thích lại được phát
Tôi chạy trốn hệt như tội nhân
Hôm nay em lại gào lên với tôi rằng anh đi đi

Mong là tôi chỉ là một người trong bao người đến rồi đi trong đời em
Và rằng tôi cũng mong rằng nước mắt cùng đóa hoa anh đào kia tất cả cùng rơi xuống, để rồi hạt giống mới sẽ nảy mầm
Và mong cho kí ức đôi ta cũng đẹp và ngắn ngủi như hoàng hôn kia
Tất cả những điều này, bóng lưng bé nhỏ của em chẳng thể níu kéo bước chân tôi
Mong rằng em sẽ vui lên

Xin lỗi, xin lỗi
Xin lỗi vì đã không bảo vệ được em, hãy sống thật tốt nhé
Xin lỗi, xin lỗi, xin em cũng quên tôi đi
Dù là đau đớn

Lời ước hẹn rằng mình sẽ mãi bên nhau
Giờ đây cũng không còn nữa rồi
Xin lỗi vì tôi không bảo vệ em được nữa

Những lời mà đến bây giờ anh vẫn không đủ sức nói ra
Xin lỗi, là vì anh thiếu sót
Vì đến cuối cùng cũng chỉ còn là hình bóng nhỏ bé ấy thôi

Anh - người không thể thỏa mãn được em

Tha thứ cho anh nhé
Mong là em sẽ gặp được người ổn hơn, tốt hơn anh

Xin lỗi, xin lỗi
Xin lỗi vì đã không bảo vệ được em, hãy sống thật tốt nhé
Xin lỗi, xin lỗi, xin em cũng quên tôi đi
Dù là đau đớn

Lời ước hẹn rằng mình sẽ mãi bên nhau
Giờ đây cũng không còn nữa rồi

Xin lỗi vì tôi không bảo vệ được em được nữa

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...