sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//위너 (WINNER) - REALLY REALLY - 번역 (LỜI DỊCH)


REALLY REALLY REALLY REALLY
OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY
Em ở đâu thế? Em có nhà không? Không bận thì ra ngoài chút nhé
Tôi đang ở trước nhà em
Tôi có điều muốn nói với em
Tôi chẳng biết sẽ phải mở lời thế nào
Nhưng không phải lời gì kì lạ đâu, em hãy lắng nghe mà đừng cảm thấy nặng nề nhé

Bây giờ điều đẹp nhất trong mắt tôi chính là em, lady
Nếu tấm lòng này dành cho em là tiền thì có lẽ tôi chính là tỷ phú
Tôi thích em

REALLY REALLY REALLY REALLY
Xin hãy tin tưởng tấm lòng này OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY
Tôi thích em
REALLY REALLY REALLY REALLY
Xin hãy đón nhận tình cảm này OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY
Em thấy tôi thế nào?

Pha ghi bàn tuyệt vời
Nghi lễ như thể lời cầu hôn
Mình hãy chọn cách xứng hô đi
Honey, mình ơi, hay là darling
Mới tưởng tượng thôi cũng thấy ngượng thật
Tôi trở nên lo lắng, thành ra cần thật nhiều rượu
Kẻ to lớn tản mạn này cũng trở nên nhỏ bé khi đứng trước em
oh Liệu em có biết nỗi lòng này không?

Trơn trượt như thể tuyết đầu mùa
Falling in love
Tên tội phạm đã lấy cắp trái tim tôi - chính là em
Bất kể nữ thần nào cũng phải ghen tị trước vẻ đẹp của em
Sự rung động khiến con tim tôi run lên brrr
Sức hấp dẫn trí mạng khiến tôi mê mệt
Em quá quyến rũ, như vị ớt cay nồng khiêu khích tôi woo
Xin đừng hiểu nhầm
Tôi thật sự sẽ lấp đầy chiếc ly rỗng nơi em bằng sự chân thành

Bây giờ điều đẹp nhất trong mắt tôi chính là em, lady
Nếu tấm lòng này dành cho em là tiền thì có lẽ tôi chính là tỷ phú
Tôi thích em

REALLY REALLY REALLY REALLY
Xin hãy tin tưởng tấm lòng này OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY
Tôi thích em
REALLY REALLY REALLY REALLY
Xin hãy đón nhận tình cảm này OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY
Em thấy tôi thế nào?

Nếu như tôi có khiến em không thoải mái, xin hãy cho tôi biết nhé
Tôi sẽ lùi lại một bước
Về quan hệ đơn thuần mới biết thôi
Tôi có thể chờ đợi mà
Xin hãy nói rằng em cũng thích tôi
Chúng ta hãy gặp nhau ngay đi
Tôi có lời muốn nói với em, rất chân thành đấy
Tôi thích em

REALLY REALLY REALLY REALLY
Xin hãy tin tưởng tấm lòng này OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY
Tôi thích em
REALLY REALLY REALLY REALLY
Xin hãy đón nhận tình cảm này OH WAH
REALLY REALLY REALLY REALLY
Em thấy tôi thế nào
Tôi thích em
REALLY REALLY OH YEAH
Tôi thích em

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...