sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//TAEYANG (태양) - I NEED A GIRL - 번역본// LỜI DỊCH


Tôi đến phát mệt vì cô đơn, đến phát ốm vì cô độc
Tôi nghĩ là mình cần một người con gái, tôi thích một người con gái như….

Không phải như mấy đứa nhóc nói mà không suy nghĩ mà sẽ ôm chặt lấy tôi
Không phải loại con gái thỉnh thoảng loại đùa giỡn lúc buồn chán mà  sẽ chỉ yêu mình tôi
Dù cô ấy có đứng yên cũng có khối gã đưa điện thoại ra nhưng
Cô ấy lấy ra cho đám đó xem ảnh tôi một cách đầy tự hào, người con gái như vậy

Một người con gái, tôi cần một người con gái, dù làm gì đi nữa cũng thật xinh đẹp, dáng người cũng đẹp nữa
Một người con gái, tôi cần một người con gái, bé ơi, anh cần em, em cũng cần anh mà

Hợp với quần bò hơn là váy, người con gái như thế
Người con gái có thể ăn ngon lành món cơm rang kimchi tôi làm
Người con gái mà dù lớn tuổi trông vẫn thật trẻ trung, tôi thích người con gái như thế
(em biết ý tôi mà)

Cô nàng vờ tỏ vẻ ngại ngùng nhưng cũng biết cách tỏ ra liều lĩnh
Dù bình thường vờ tỏ ra thận trọng nhưng lúc bên nhau thì…
Hmm, mọi người biết tôi nói đến cái gì mà

Một người con gái, tôi cần một người con gái, dù làm gì đi nữa cũng thật xinh đẹp, dáng người cũng đẹp nữa
Một người con gái, tôi thích người con gái như thế

Ngoại hình thì không thành vấn đề,
Nhưng phải là cô gái đáng yêu biết cách hấp dẫn người khác
Sở thích khác nhau cũng được nhưng phải cùng gu
Khi xem phim hay nghe nhạc có thể nói chuyện với nhau, cô gái như thế ấy

(Đúng) Tôi yêu các cô gái, Các cô gái, tôi mê đắm họ
Trước mặt mọi người thì chơi một cách bản lĩnh
Những trước mặt tôi thì 'Aing, em không biết đâu"

Giọng nói đánh thức tôi mỗi sáng
(Nụ hôn buổi sáng) Tôi muốn bắt đầu một ngày như thế
Khi đêm xuống, tôi sẽ chờ bên gối em
Tôi muốn vừa nghe hát ru vừa chìm vào giấc mơ

Xin hãy khiến con tim tôi rung lên một lần nữa
Xin hãy khiến tôi một lần nữa tạo ra những bài hát ngọt ngào

Em biết mà, chẳng cần gì nữa
Không chỉ như vậy, người mà tôi muốn trao cả con tim

Một người con gái, tôi cần một người con gái
Cô bé à, tôi sẽ biến em thành người của tôi
Tôi sẽ đối xử thật tốt với em, bé yêu

Một người con gái, tôi cần một người con gái, dù làm gì đi nữa cũng thật xinh đẹp, dáng người cũng đẹp nữa
Một người con gái, tôi cần một người con gái, bé ơi, anh cần em, em cũng cần anh mà

Một người con gái, tôi cần một người con gái X2

Cô bé à, em có nghe thấy lời tôi nói chứ
Cô bé à, bé yêu à, tôi cần em, cô bé à, em cũng cần tôi mà
Một người con gái, tôi cần một người con gái


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...