sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//NU’EST - NOT OVER YOU - 번역본//LỜI DỊCH


Oooh~ ooh ooh ooh ooh oooh~
Ooh ooh ooh ooh oooh yeah~
Ooh ooh oooh em yêu~

Không ổn rồi, tôi chẳng biết mấy giọt nước mắt này là ý gì
Dù có lau đi thì chúng vẫn không ngừng chảy ra (yeah)
Hẳn phải lâu lắm rồi tôi mới gặp em (oh)

Em có thể quên tôi nhưng tôi lại chưa thể quên em
Phải làm sao mới có thể dễ dàng quên em đi? Với tôi sao vẫn khó quá
Dù thời gian đã qua lâu rồi đi nữa
Dù thực tế vẫn hệt như thế
Chúng ta từng là một kia mà
Tôi muốn em quay lại bên tôi

Chúng ta vẫn hệt như thế
Nụ cười em nhìn tôi vẫn vậy
Dường như con tim tôi chẳng biết ai ngoài em
Hãy xem nó lại rộn lên khi thấy em
Cảm giác như ngạt thở
Nước mắt trào ra đau đớn
Hơn cả bao lời dối gian trên thế gian này
Tệ nhất hẳn là lời rằng tôi đã hoàn toàn quên em

Ooh ooh ooh ooh oooh~ (Tôi không thể quên em)
Ooh ooh ooh ooh oooh yeah~ (Em yêu, hãy trở về bên tôi)
Ooh ooh oooh baby~ (Em là duy nhất)

Lùi lại                                           
Em vẫn chưa thể đến gần tôi được
Tôi từng quá đau khổ mà  ghét em đến thế (yeah)
Phải xóa đi những kí ức tồi tệ ấy (oh)

Xin lỗi em, vì lúc bên nhau tôi chẳng thể nhận ra
Nhưng tôi rất cô đơn, cả trăm ngàn lần
Mỗi ngày trôi qua, tôi lại nghĩ đến em tới khuya
Cứ quay vòng trong tâm trí để rồi một hình loay hoay trong đó
Tôi muốn biến điều đó thành sự thật, trở về lúc đầu tiên ấy
Không được sao? Đúng như ý nghĩa lời tôi nói ấy
Tôi muốn có em bên cạnh
Tuyệt đối sẽ không bao giờ để em đi nữa

Chúng ta vẫn hệt như thế
Nụ cười em nhìn tôi vẫn vậy
Dường như con tim tôi chẳng biết ai ngoài em
Hãy xem nó lại rộn lên khi thấy em
Cảm giác như ngạt thở
Nước mắt trào ra đau đớn
Hơn tất cả những lời dối gian trên thế gian này
Tệ nhất hẳn là lời rằng tôi đã hoàn toàn quên em

Có lẽ tôi chẳng thể để em đi như thế
Chắc ta không thể chia tay lần thứ hai chứ?
Tôi sẽ tìm thấy tình yêu ấy, người tôi tha thiết ước mong chỉ có em

Vẫn cùng một tình yêu ấy
Vẫn cùng sống trong kỷ niệm
Có lẽ con tim tôi chỉ yêu mình em
Hãy xem cách nó lại rộn lên khi thấy em

Xin em hãy quay về, cô bé của tôi
Chúng ta sẽ là một đến tận cuối cùng
Tôi sẽ tìm lại tình yêu hằng ấp ủ cho em
Hãy quay lại bên tôi lần nữa, em yêu, tôi vẫn chưa quên được em

Ooh ooh ooh ooh oooh~
Ooh ooh ooh ooh oooh yeah~
Ooh~ Tôi vẫn yêu em

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...