sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//위너 (WINNER) - 끼부리지마 (DON'T FLIRT) - 어휘//TỪ VỰNG


Em ơi đừng có đưa đẩy nữa. Nhờ em mà tôi ngày-nào-cũng bất an đấy
Hôm nay tôi lại-cầu-xin, rằng đừng ai khác mang em đi mất
Sao em lúc nào cũng có nhiều “anh trai” thế?
Sao em cứ nói chỉ là bạn thân rồi chẳng giải thích gì nữa nhỉ?
Em nói là đi gặp “chị” mà sao lại phải tắt điện thoại?
Buồn cười nhỉ, thật là, sao em lại phải cáu lên thế?

Bị lừa một lần cũng được, nhưng không có lần thứ hai đâu
Tôi đây đi đâu cũng không bị bắt nạt nhé, hơn hẳn người khác
Thế mà em còn thích thử hết gã này đến gã khác
Đến khi chán thì lại đá đi rồi quay lại sau khi đã đá rồi

Em lại đến đó làm gì? Đương nhiên là không được!
Đám đàn ông ngoài tôi ra đều cùng một giuộc cả thôi
Người đàn ông của em chính là đây này
Đừng tham lam nữa, là của người khác cả thôi
Bảo cho em tỉnh ra thì tôi cũng ngất mất rồi

Đừng đùa, đây không đùa đâu đấy
Cũng khỏi cáu đi, vì tôi còn điên hơn em đây

Em ơi đừng có đưa đẩy nữa. Nhờ em mà tôi ngày-nào-cũng bất an đấy
Hôm nay tôi lại-cầu-xin, rằng đừng ai khác mang em đi mất
Đừng đưa đẩy nữa đi em. Thẳng thắn mà nói thì em cũng-hơi-bị-quá rồi đấy
Hôm nay tôi lại-cầu-xin, rằng em đừng bị người khác mang đi mất

Em trang điểm đậm như thế rồi sang nhà bạn chơi? Thật là, chẳng biết nói thế nào nữa
Sao hôm nay váy em tự dưng lại ngắn thế?
Hơn ai hết, tôi hiểu rõ rằng em yêu tôi mà
Tôi thật rất muốn tin lời em rằng đó là hiểu lầm mà thôi

Chờ, chờ rõ lâu rồi cuối cùng thì...
Em cũng gọi đến nói là em đi ngủ sớm rồi
Chơi vui không em? Tôi cũng muốn phát khùng lên đấy
Nhưng lại sợ em lập tức bỏ tôi đi nên chẳng cách nào ngoài chịu đựng
Em nháy mắt cười, rồi nhõng nhẽo
Mình em làm hết cả đống này nọ đấy còn gì
Ngay khi tôi mới quên được một chút, em lại quay về rồi cho tôi một cú tập hậu
Tin đồn đã lan khắp cả khu này rồi đấy, đêm qua em đã ở đâu thế
Thà rằng, xin em cứ nói dối đi

Đừng đùa, đây không đùa đâu đấy
Cũng khỏi cáu đi, vì tôi còn điên hơn em đây

Em ơi đừng có đưa đẩy nữa. Nhờ em mà tôi ngày-nào-cũng bất an đấy
Hôm nay tôi lại-cầu-xin, rằng đừng ai khác mang em đi mất
Đừng đưa đẩy nữa đi em. Thẳng thắn mà nói thì em cũng-hơi-bị-quá rồi đấy
Hôm nay tôi lại-cầu-xin, rằng em đừng bị người khác mang đi mất

Đừng chỉ biết cười thế, nghĩ cho tôi chút đi
Em mà bỏ đi thì tôi chẳng còn gì nữa
Đừng chỉ biết khóc thế, nghĩ cho tôi chút đi
Mấy lời nói dôi này cũng là lần cuối cùng đấy nhé

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...