sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//HEIZE (헤이즈) FT. SHIN YONG JAE (신용재) - 비도 오고 그래서 (YOU, CLOUDS, RAIN) - 번역 (LỜI DỊCH)


[Intro: HEIZE]
Trời mưa để em nghĩ đến anh
Nghĩ đến anh để rồi như thế
Chẳng chút ý nghĩa

[Verse 1: HEIZE]
Hôm nay, lâu lắm rồi em mới nghĩ đến anh
Em đặc biệt tìm những bài hát có anh và em trong đó
Hôm nay, dù là buồn bã hay u sầu thì lòng em cũng ổn thôi
Dù gì đêm nay qua đi rồi cũng chẳng có gì đặc biệt
Vì em sẽ lạ quên anh đi mà sống một thời gian
Vì em sẽ ôm tất cả trong lòng mà tiếp tục sống

[Chorus: HEIZE]
Trời mưa để rồi em nghĩ đến anh
Nghĩ đến anh để rồi như thế
Chẳng chút ý nghĩa
Em trốn dưới tán ô rồi đi qua nhà anh
Vì nhung nhớ muốn cảm nhận tình cảm ngày ấy một lần nữa

[Verse 2: Shin Yong Jae]
Nước mưa đang rơi và tiếng kim giây đồng hồ lấp đầy trong căn phòng
Tôi trở về ngày ấy
Tôi ước thà rằng cơn mưa này đừng tạnh
Để tôi có thể sống trong kí ức mỗi ngày
Tôi là thằng vô dụng đã tổn thương em
Vì tôi chẳng có tư cách ôm em trong vòng tay một lần nữa

[Chorus]
Trời mưa để rồi tôi nghĩ đến người
Nghĩ đến người để rồi như thế
Chẳng chút ý nghĩa
Tôi trốn dưới tán ô rồi đi qua nhà người
Vì nhung nhớ muốn cảm nhận tình cảm ngày ấy một lần nữa

[Bridge: HEIZE & Shin Yong Jae]
Hạnh phúc được trao cho chúng ta dường như được sử dụng nhanh quá
Như thế đến đó rồi
Khi cơn mưa này tạnh, lại mỗi người một nơi mà tiếp tục sống

[Chorus: HEIZE]
Trời mưa để rồi em nghĩ đến anh
Nghĩ đến anh để rồi như thế
Chẳng chút ý nghĩa
Em trốn dưới tán ô rồi đi qua nhà anh
Vì nhung nhớ muốn cảm nhận tình cảm ngày ấy một lần nữa

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...