sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT//빅뱅 (BIG BANG) - BLUE - 번역본//LỜI DỊCH


Đông qua, xuân tìm đến, ta đã héo tàn
Con tim tím tái trong nỗi nhớ mong
Tôi hát lên những giai điệu buồn, quen dần với dòng lệ xanh, trong nỗi buồn xanh
Tôi hát lên những giai điệu buồn, tình yêu bay theo đám mây trôi
Cùng một bầu trời, mỗi người một phương, em cùng tôi thật nguy hiểm, nên tôi đành để em đi
Chỉ khác một chữ "nim", thật hèn nhát nhưng tôi vẫn che giấu bởi chính mình vô dụng
Lời chia tay tàn nhẫn là kết thúc của tình yêu, dù là lời gì cũng không thể hóa niềm an ủi
Có lẽ vở kịch lãng mạn cuối cùng trong đời tôi cũng hạ màn rồi, chính lúc này đây
Sinh ra để gặp em, rồi yêu em đến chết
Con tim nhuốm màu xanh lạnh giá, nhắm mắt lại cũng không thể cảm nhận được em nữa rồi
Đông qua, xuân tìm đến, ta đã héo tàn
Con tim tím tái trong nỗi nhớ mong
Tôi hát lên những giai điệu buồn, quen dần với dòng lệ xanh, trong nỗi buồn xanh
Tôi hát lên những giai điệu buồn, tình yêu bay theo đám mây trôi
Như thể tim ngừng đập, cuộc chiến kết thúc, em và tôi cùng đờ người ra đây
Tổn thương khắc sâu trong tâm trí, khi nước mắt này khô rồi lại nhẹ nhàng nhớ ra - tình yêu của tôi
Không phiền não, không cô đơn, hạnh phúc là độc thoại, chẳng thể chịu được điều gì phức tạp hơn thế
Không có gì quan trọng, không có gì xảy ra, cứ loanh quanh chẳng lý do, người người cứ đến rồi đi
Sinh ra để gặp em, rồi yêu em đến chết
Con tim nhuốm màu xanh lạnh giá, em đi rồi mà tôi vẫn còn đây
Đông qua, xuân tìm đến, ta đã héo tàn
Con tim tím tái trong nỗi nhớ mong
Hôm nay lại lần nữa, dưới ánh trăng xanh kia, tôi một mình ngủ thiếp đi
Đến cả trong mơ, tôi vẫn vừa lang thang tìm em vừa hát bài hát này
Tôi hát lên những giai điệu buồn, quen dần với dòng lệ xanh, trong nỗi buồn xanh
Tôi hát lên những giai điệu buồn, tình yêu bay theo đám mây trôi
Tôi hát lên những gia điệu buồn, quen dần với dòng lệ xanh, trong nỗi buồn xanh

Tôi hát lên những gia điệu buồn , tình yêu bay theo đám mây trôi

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...