sponsor

Slider

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

BÀI MỚI

Music

VIDEO MỚI

NGOẠI NGỮ

ẨM THỰC

TIN HỌC

ĐỜI SỐNG

THỐNG KÊ

» » » » » » » » 노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 2NE1 (투애니원) - GO AWAY - 번역본//LỜI DỊCH


Phát xấu hổ, anh còn không trả lời được mà
Giờ tôi vẫn không thích ứng nổi, sao lại chóng mặt thế này?
Ai chia tay ai? Anh đá tôi?
Nghĩ cho kĩ đi rồi nói, yeah
Mấy chàng từng theo đuôi tôi, mấy cậu ấy cũng khá được đấy
Chỉ vì mình anh mà tôi đã vứt bỏ tất cả
Ai chia tay ai? Anh đá tôi?
Cứ thử sống mà không có tôi xem, yeah
Sao mưa cứ phải rơi vào đêm nay thế?
Khiến tôi trông càng thảm hại
Đừng có an ủi tôi
Bỏ cái tay ấy ra, vì giờ ta là người dưng rồi
Đừng lo cho tôi và biến đi
Xin hãy biến mất đừng luyến tiếc gì hết
Còn tưởng tôi sẽ lèo nhèo anh hả?
Phát buồn nôn, đừng ảo tưởng nữa
Tôi sẽ gặp người còn tuyệt vời hơn
Tôi sẽ làm anh phải hối hận
Nỗi buồn chỉ là lúc này thôi, nhóc con
Vì tình ta hết rồi
Vì tình ta đêm nay là hết rồi
Anh định nói gì thì cứ nói hết ra đi
Làm sao đến phút cuối anh lại chán ngắt như thế?
Hôn thê? Beyonce hả?
Tôi đang thoát ra khỏi định mệnh
Không phải kẻ cô đơn đáng thương mà là cô nàng độc thân rực rỡ
Đó là cách tôi đã chọn
Đã cho đi tất cả nhưng trái lại tôi không hề hối hận
Anh càng giả vờ buồn bã, đến cuối cùng vẫn giả vờ phong độ
Tất cả những gì anh làm chính là hành động như một thằng ngốc
Không có đám bạn thì anh cũng chỉ là đồ cặn bã
Không có thời gian đâu, tôi phải đi thôi
Chào nhé, tạm biệt, thôi từ biệt nhé
Tôi chẳng muốn thấy cái mặt xấu xí của anh nữa
Sao mưa cứ phải rơi vào đêm nay thế?
Khiến tôi trông càng thảm hại
Đừng có an ủi tôi
Bỏ cái tay ấy ra, vì giờ ta là người dưng rồi
Đừng lo cho tôi và biến đi
Xin hãy biến mất đừng luyến tiếc gì hết
Còn tưởng tôi sẽ lèo nhèo anh hả?
Phát buồn nôn, đừng ảo tưởng nữa
Tôi sẽ gặp người còn tuyệt vời hơn
Tôi sẽ làm anh phải hối hận
Nỗi buồn chỉ là lúc này thôi, nhóc con
Vì tình ta hết rồi
Vì tình ta đêm nay là hết rồi
Biến, biến đi
Biến đi
Hãy biến đi
Cút đi
Đừng lo cho tôi và biến đi
Xin hãy biến mất đừng luyến tiếc gì hết
Còn tưởng tôi sẽ lèo nhèo anh hả?
Phát buồn nôn, đừng ảo tưởng nữa
Tôi sẽ gặp người còn tuyệt vời hơn
Tôi sẽ làm anh phải hối hận
Nỗi buồn chỉ là lúc này thôi, nhóc con
Vì tình ta hết rồi
Vì tình ta đêm nay là hết rồi

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

BÀI MỚI NHẤT

노래로 한국어 공부 - HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT// 빅뱅 (BIGBANG) - 꽃 길 (Flower Road) - 어휘/TỪ VỰNG

때론: đôi khi 외롭다: cô độc, đơn độc, cô đơn 슬프다: buồn, buồn bã, buồn rầu 노래하다: hát, ca, hót, reo, ngâm, xướng 마지막: cuối cùng 부디: ...